Với mục tiêu đem đến sự trải nghiệm và phục vụ khách hàng ngày 1 tốt hơn, Vietnam Airline luôn cải tiến dịch vụ hỗ trợ của mình phụ vụ các hành khách tốt nhất.
Hiện tại, Vietnam Airlines đang cung cấp các loại hình dịch vụ làm thủ tục như sau:
- Dịch vụ làm thủ tục tại quầy ở sân bay
- Dịch vụ làm thủ tục tại máy kiosk
- Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (web check – in)
- Dịch vụ làm thủ tục trên thiết bị di động (mobile check – in)
Mới đây nhất, được sự phê duyệt của Cục Hàng không Việt Nam, hành khách khi sử dụng dịch vụ web checkin và mobile checkin của Vietnam Airlines khi đi trên các chuyến bay nội địa xuất phát từ sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được đơn giản hóa các bước và tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục tại sân bay.
Chương trình này bắt đầu được áp dụng từ 25/06/2015
Theo đó, hành khách của Vietnam Airlines không có hành lý ký gửi khi sử dụng các dịch vụ web check – in và mobile check - in sẽ được vào thẳng cửa soi chiếu an ninh hàng không để lên máy bay mà không phải xếp hàng làm tại các quầy làm thủ tục tại sân bay như trước đây.
Việc đa dạng hóa các loại hình và đơn giản hóa các bước làm thủ tục là một trong những bước tiến mới trong lộ trình nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ lên 4 sao của Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines hãng hàng không Quốc gia, là một trong những hãng hàng không được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn!
Du lịch Đại Dương xin chúc Qúy khách luôn có chuyến đi vui vẻ!
Đã đăng lúc : 19/06/2015