Trong số 3 hãng hàng không nội địa của Việt Nam thì hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những hành khách có yêu cầu đặc biệt, ví dụ như: phụ nữ có thai, trẻ sơ sinh, trẻ em đi máy bay một mình, người khuyết tật... Về những dịch vụ đặc biệt liên quan đến trẻ em và phụ nữ có thai, Du Lịch Đại Dương đã đề cập trong những bài viết trước, còn trong phạm vi bài viết dưới đây, Đại Dương sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những dịch vụ đặc biệt của Vietnam Airlines dành cho hành khách là người khiếm thính và khiếm thị.
Vietnam Airlines là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách có yêu cầu đặc biệt
Dịch vụ đặc biệt của Vietnam Airlines cho hành khách khiếm thị
Để hỗ trợ tốt nhất cho những hành khách là người mù/người khiếm thị, Vietnam Airlines đã cung cấp các dịch vụ sau:
- Nếu như hành khách là người khiếm thị có người thân, bạn bè đi cùng: Được hãng chấp nhận vận chuyển như đối với những hành khách bình thường khác.
- Nếu như hành khách là người khiếm thị nhưng không có người thân, bạn bè đi cùng:
+ Cần đặt trước với hãng, yêu cầu về dịch vụ trợ giúp.
+ Hãng Vietnam Airlines chỉ chấp nhận vận chuyển những hành khách là người khiếm thị có khả năng tự ăn uống, đi lại và phục vụ bản thân trong cả quá trình vận chuyển, có người thân, bạn bè trợ giúp tại sân bay khởi hành và sân bay hạ cánh.
>>> Địa chỉ đặt vé máy bay Tết uy tín - giá rẻ tại Hà Nội và Sài Gòn.
Trong trường hợp hành khách có yêu cầu dịch vụ tiếp viên đi kèm thì cần đặt trước và trả phí theo quy định. Đặc biệt, Vietnam Airlines hiện còn chấp nhận hành khách là người mù/người khiếm thị có chó dẫn đường, tuy nhiên việc dùng chó dẫn đường phải tuân theo thủ tục, các quy định khác như động vật cảnh phải vận chuyển theo đường hành lý ký gửi.
Vietnam Airlines chấp nhận vận chuyển hành khách là người khiếm thị có chó dẫn đường
>>> Đặt ngay vé máy bay Tết 2018 hôm nay để có những mức giá tốt nhất
Dịch vụ đặc biệt của Vietnam Airlines cho hành khách khiếm thính
Vietnam Airlines cung cấp các dịch vụ sau để hỗ trợ cho những hành khách là người khiếm thính, người có khả năng nghe kém:
- Trường hợp hành khách là người khiếm thính nhưng có người đi cùng: Được hãng chấp nhận vận chuyển như đối với những hành khách thông thường khác.
- Trường hợp hành khách là người khiếm thính nhưng không có người đi cùng:
+ Cần đặt trước với hãng, yêu cầu về dịch vụ trợ giúp.
+ Nếu như hành khách yêu cầu dịch vụ tiếp viên đi kèm thì cần đặt trước và trả phí theo quy định của hãng đưa ra.
>>> Tham khảo giá vé máy bay tháng 2, 3, 4 của các hãng hàng không.
Đại Dương hy vọng rằng những thông tin cơ bản trên đây có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về một số dịch vụ dành cho hành khách khiếm thính và khiếm thị của Vietnam Airlines. Nếu bạn còn câu hỏi nào liên quan hoặc cần đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ 094-555-3434 hoặc 099-555-3434 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Đã đăng lúc : 12/01/2018