Mới đây, hãng hàng không Jetstar Pacific đã triển khai dịch vụ iPad check-in tại 3 sân bay lớn nhất cả nước: Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Đây là một hành động tích cực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng và rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục của chuyến bay.

Hãy cùng dulichdaiduong.vn khám phá tiện ích mới này của Jetstar Pacific các bạn nhé!
Ngay đầu tháng 1 năm 2017, hãng hàng không Jetstar Pacific đã triển khai thành công dịch vụ check-in “di động”, sử dụng Internet không dây, cho phép hành khách làm thủ tục bay mà không cần phải xếp hàng ở quầy thủ tục. Đây là công nghệ “cực mới” lần đầu tiên được Jetstar Pacific đưa vào ứng dụng tại Việt Nam. Trong thời gần, dịch vụ iPad check-in sẽ được triển khai tại 3 đầu sân bay lớn là: sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn), sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).
Cơ chế hoạt động của dịch vụ iPad check-in của Jetstar Pacific:
- Dịch vụ iPad check-in được thiết kế với hệ thống phần mềm tích hợp ở trong máy tính bảng cầm tay và một máy in nhỏ gắn trên người nhân viên. Bộ thiết bị check-in sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, điều này cho phép nhân viên Jetstar Pacific làm thủ tục ở mọi nơi và hành khách không cần xếp hàng vẫn có thẻ lên máy bay.

- Sau khi hành khách check-in với nhân viên iPad check-in xong:
+ Nếu hành khách không có hành lý ký gửi thì hành khách đó xem như đã hoàn thành tất cả thủ tục check-in.
+ Nếu hành khách có hành lý ký gửi, thì hành khách cần đến quầy check-in dành riêng cho những hành khách đã được check-in ipad rồi, sau đó chỉ cần làm thủ tục gửi hành lý là hoàn tất thủ tục.
Tham khảo giá vé cho các hành trình hot năm 2017:
· Giá vé máy bay jetstar đi quy nhơn năm 2017.
· Giá vé máy bay jetstar đi chu lai năm 2017.
Những lợi ích của dịch vụ iPad check-in với khách hàng
Dịp Tết Đinh Dậu 2017 đã cận kề, dù bạn chọn phương án xách vali lên đi du lịch đây đó hay về quê đón Tết cổ truyền cùng gia đình thì nỗi lo phải xếp hàng dài để check-in lên máy bay vẫn còn đó. Nhưng với dịch vụ iPad check-in đầy tiện ích của Jetstar Pacific thì nỗi lo này sẽ không còn làm khó được các bạn nữa.
Dịch vụ check-in mới này là một tiện ích mới nhất cho người đi máy bay sau hình thứclà kiosk check-in (làm thủ tục tại quầy) và check-in online. Tuy nhiên, với 2 hình thức trên – 2 hình thức hiệu quả cho các hành khách thông thạo về công nghệ thông tin thì iPad check-in lại gần gũi hơn nhiều. Hành khách vẫn sử dụng thẻ lên máy bay bằng giấy được in ra như bình thường, thay vì việc nhận được thông báo qua email như 2 hình thức check-in ở trên.

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, việc triển khai dịch vụ iPad check-in trước giai đoạn cao điểm của dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 không chỉ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho hành khách tại Việt Nam mà còn tăng sự tiện lợi và góp phần tích cực trong việc phục vụ chu đáo cho hành khách lúc cao điểm, giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng cũng như rút ngắn thời gian làm thủ tục của chuyến bay.
Để đảm bảo cho mình có một hành trình bay thật thuận lợi, hoặc muốn đặt vé máy bay cho bất kỳ hành trình nào, các bạn có thể liên hệ hotlines 094-555-3434 (Hà Nội) hoặc 099-555-3434 (Sài Gòn) của dulichdaiduong.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.
Xem thêm: Tôi có thể làm thủ tục chuyến bay trước khi cất cánh bao lâu?
Đã đăng lúc : 06/01/2017