abortion pill
buy abortion pill
iydk.com
Để khiếu nại du lịch của bạn đạt hiệu quả, hãy thẳng thắn thừa nhận khi có lỗi, cư xử lịch thiệp, lắng nghe người đang hỗ trợ mình giải quyết khiếu nại,... là những điều bạn cần ghi nhớ.
Thu thập thông tin đầy đủ trong quá trình khiếu nại du lịch
Giữ lại các thư xác nhận, số tài khoản cũng rất quan trọng. Các công ty thường tìm cách giúp đỡ bạn, nhưng họ cần phải có đủ thông tin để làm việc này. Nếu phải lục tung lên để tìm thông tin đặt vé, cả hai bên đều cảm thấy mệt mỏi và giải quyết vấn đề chậm trễ hơn, do vậy, hãy chuẩn bị sẵn những thông tin cần thiết.
Làm rõ vấn đề và đặt câu hỏi
Trong khi thảo luận với người xử lý khiếu nại du lịch, bạn nên đặt ra nhiều câu hỏi. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã hiểu rõ, hãy lập lại những thông tin và làm rõ quy trình bằng những câu hỏi rất quan trọng. Trường hợp cần phải thực hiện một quy trình nào khác nữa, hãy yêu cầu họ giải thích cặn kẽ từng bước để bạn không phải liên lạc với họ thêm một lần nào nữa.
Có thể bạn quan tâm: mua vé máy bay đi nga giá rẻ.
Bình tĩnh trong quá trình khiếu nại du lịch
Nhiều du khách thường mắc sai lầm khi than phiền, khiếu nại với tâm trạng vô cùng nóng nảy. Các chuyên gia cho rằng điều này chẳng khôn ngoan chút nào. Nếu chúng ta thô lỗ hay lên giọng với bất kỳ ai đang nói chuyện, nhất là khi bạn muốn thay đổi chuyện gì đó thì hãy bình tĩnh. Khi bạn đặt vấn đề với người giải quyết, hãy cố gắng nói ngắn gọn, đi thẳng vào trọng tâm hơn là nói dài dòng.
Lắng nghe nhiều hơn
Bạn mong muốn những kỳ vọng của mình sẽ được lắng nghe, vậy bạn cũng nên làm điều tương tự. Vấn đề hiện đang xảy ra có thể không như bạn nghĩ, và việc hiểu chi tiết làm thế nào để giải quyết sẽ là nền tảng quan trọng. Ví dụ, có nhiều trường hợp bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề online được. Nếu cuộc thảo luận diễn ra suôn sẻ, bạn cũng cần thể hiện thái độ ôn hòa của mình.
Kiểm tra kỹ càng trong quá trình khiếu nại du lịch
Đừng ngần ngại yêu cầu thư xác nhận chính xác những điểm đã được thay đổi. Việc thay đổi vé đã đặt hay thăng hạng ghế ngồi thường sẽ đi kèm với hóa đơn hoặc các email xác nhận nên bạn luôn nhớ yêu cầu công ty gửi cho mình.
Có thể bạn quan tâm: làm visa nga giá rẻ tại Hà Nội.
Nếu có lỗi, hãy thừa nhận
Nếu vấn đề từ phía bạn, hãy thẳng thắn nhận trách nhiệm. Và đôi khi, sự thẳng thắn của bạn giúp cho cuộc khiếu nại diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn.
Gửi lời cảm ơn sau khiếu nại du lịch được giải quyết
Khi khiếu nại du lịch của bạn được giải quyết ổn thỏa, hãy gửi lời cám ơn tới những người đã hỗ trợ mình.
Xem thêm: 6 thiết bị công nghệ cao hữu ích khi đi du lịch
Đã đăng lúc : 22/08/2016